อังคาร. เม.ย. 30th, 2024
เขามีคุณภาพ

เขามีคุณภาพ เอ็ดดี้เอ็นเคเทียห์ทําประตูที่ 3 ของอาร์เซนอลในเกมที่ชนะเวสต์ แฮมในวันบ็อกซิ่งเดย์

เขามีคุณภาพ โดยมิชาอิล อันโตนิโอสตาร์ดังของแฮมเมอร์ส ยังคงประทับใจกับผลงานล่าสุด ของกองหน้ารายนี้มิชาอิล อันโตนิโอสตาร์ของเวสต์แฮม ยอมรับว่ารู้สึก “ประหลาดใจ” กับผลงานล่าสุดของเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ที่มีต่ออาร์เซนอล เอ็นเคเทียห์ลงเล่นให้เดอะ กันเนอร์ส ไปแล้ว 6 นัดติดต่อกันแทนที่กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บ https://dsldequine.info/

แม้จะมีความกังวลว่าเขา จะรับมือกับการเป็นผู้นํา ของอาร์เซนอลในการ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างไร แต่เอ็นเคเทียห์ก็ทําผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม กองหน้ารายนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตูนับตั้งแต่ ที่เยซุสได้รับบาดเจ็บ ช่วยให้ลูกทีมของ มิเคล อาร์เตต้ารักษาตําแหน่งจ่าฝูง ของตารางและผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ของเอฟเอ คัพ หนึ่งในการประท้วงเหล่านั้น มาจากชัยชนะเหนือขุนค้อน ในวันบ็อกซิ่งเดย์

และผลงานของเขาที่เอมิเรตส์ ในวันนั้นทําให้อันโตนิโอกองหน้า เวสต์แฮมประทับใจดาวเตะวัย 23 ปีอย่างมาก อันโตนิโอยกย่อง สตาร์อาร์เซนอลและทิปให้เขาประสบความสําเร็จต่อไป “วิธีที่เขาเล่นกับเรา – กระตุ้น เขาทําให้ฉันประหลาดใจ เขาทําให้ฉันประหลาดใจ! เขาดร็อปลงไปลึกหยิบมันขึ้นมา เขากลิ้งกองหลังของเราสองสามคน เพื่อทําประตูของเขา เขามีคุณภาพ” เขากล่าวกับพอดคาสต์ฟุตบอล ของนักฟุตบอล

เขามีคุณภาพ

จากช่วงเวลานั้นผมได้ดูเขาและเขาก็ทํามันมาหลายเกมแล้ว เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม

ผมก็แฮปปี้กับเขา เด็กหนุ่มคนหนึ่งขึ้นมา เขากําลังแสดงสิ่งที่เขาสามารถทําได้ ” คุณไม่จําเป็นต้องไปและ ใช้เงินเสมอไปคุณจะเห็นได้ว่า บางครั้งในสถาบันการศึกษาของคุณ คุณสามารถเลี้ยงดูเด็ก ๆ ได้และพวกเขาก็สามารถทําได้” การวิ่งทําประตูของเอ็นเคเทียห์ ยังคงดําเนินต่อไป ในวันอาทิตย์เมื่อเขาทําประตูชัยในการปะทะกัน ของอาร์เซนอล กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการจบสกอร์ชั่วคราว

และอาร์เตต้าก็หวังว่าเขา จะสามารถสานต่อฟอร์มที่ดี ของเขาต่อไปได้ โดยเดอะกันเนอร์สจะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเอฟเอ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “ครั้งต่อไปที่เขาจะพยายามอีกครั้ง และเขาจะพลาดโอกาส และเขาจะพลาดโอกาสมากขึ้น ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แต่ฉันรับประกันคุณว่า สําหรับคนต่อไปเขาจะพยายามทํามันอีกครั้ง เขาจะไม่ปิดบัง” อาร์เตต้ากล่าวหลังเกมชนะยูไนเต็ด

“สิ่งที่เอ็ดดี้กําลังทําอยู่นั้น เหลือเชื่อมาก เราไม่สามารถพูดได้ว่าเรา เห็นสิ่งนั้นเราหวังว่าเขาจะทําอย่างนั้นได้ เพราะวิธีที่เขาเป็น เพราะความคิดของเขาเพราะคุณสมบัติของเขาและ คุณสมบัติเหล่านั้นเหมาะสมกับทีมอย่างไร “การสูญเสียแก๊บบี้เป็นการระเบิดครั้งใหญ่ มันเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ในวันนี้ แต่เอ็ดดี้กําลังตอบสนองและทีมที่ฉันคิดว่ายอดเยี่ยม

คุณสมบัติที่เขามี, เขาต้องการมันมากแค่ไหน, เขามีความเชื่อในตัวเองมากแค่ไหน ที่จะกลายเป็นหมายเลข 9 ของอาร์เซนอล “ความปรารถนาของเขา, ภูมิหลังของเขา, เราอยู่กับเขาทุกวัน, [เขา] เป็นเด็กพิเศษ, เขาเป็นที่รักของทุกคนในสโมสรฟุตบอล, เขามีหัวใจและประสบการณ์ของ อาร์เซนอลที่แท้จริงในตัวเขา และนั่นเป็นสิ่งที่พิเศษมาก คุณไม่สามารถใส่สิ่งนั้นลงในตัวเลขได้ เขาเก่งจริงๆ”

By admins