พฤหัส. พ.ค. 2nd, 2024
ในนัดชิงลีกคัพ

ในนัดชิงลีกคัพ คว้าแชมป์แรกหลังย้ายมาร่วมทีมเซลติก การแข่งขันสก็อตแลนด์ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19

ในนัดชิงลีกคัพ มันเป็น 51 นาทีที่สมดุลของการแข่งขันขาด ฮิเบอร์เนี่ยนขึ้นนำ มาร์ติน บอยล์ จ่ายบอลตรงจากเตะมุมขวา และ พอล แฮนลอน ก็พุ่งเข้ามา อย่างไรก็ตาม เซลติกกลับมาเริ่มต้นด้วยเป้าหมายของ ฟุรุฮาชิทันทีหลังจากทำประตู จากคิกออฟ

การจ่ายบอลเชื่อมต่อกัน และคัลลัม แม็คเกรเกอร์ทางด้านซ้ายจ่ายบอลยาวหน้าประตู ฟุรุฮาชิซึ่งหลบหนีไปด้านหลังกองหลังของฝ่ายตรงข้าม หันไปด้านหน้าพร้อมกับกับดักที่แม่นยำ เหวี่ยงเท้าซ้ายของเขาแล้วแทงไปที่มุมล่างซ้ายของประตู

ในนาทีที่ 72 เซลติกพลิกกลับ เมื่อได้ลูกฟรีคิกใกล้เส้นแบ่งครึ่ง ทอม โรกิช จะรีสตาร์ทอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้คู่ต่อสู้ประหลาดใจ เมื่อ ฟุรุฮาชิรอดจากครั้งนี้เช่นกัน เขาเหวี่ยงตาข่ายเข้าที่หัวของ ฝ่ายตรงข้ามด้วยการยิงแบบวนซ้ำอย่างวิจิตรบรรจง ฟุรุฮาชิเป็นนัดที่ 16 อย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้

ฮิเบอร์เนี่ยนซึ่งกำลังไล่ตาม เสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกเมื่อจบเกม แต่เซลติกก็หนีรอดและชนะ เซลติกคว้าแชมป์ลีกคัพครั้งที่ 20 เป็นครั้งแรกในสองฤดูกาล นอกจากนี้ แองเจลอสพอสเตคูกลูที่จะเป็นผู้นำในฤดูกาลนี้ และ ฟุรุฮาชิที่เข้าร่วมในฤดูกาลนี้จะได้รับตำแหน่งแรกเซลติก

เคียวโกะฟุรุฮาชิมีสองเป้าหมายในความโกรธในการแข่งขันนัดกลับ! กลายเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังชัยชนะจากเบื้องหลังในศึกลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์แรกหลังเข้าร่วม มีชีวิตชีวาในรอบสุดท้ายหลังได้รับบาดเจ็บ

เซลติก ซึ่งเคียวโกะฟุรุฮาชิสังกัดอยู่ เล่นกับฮิเบอร์เนี่ยนในสกอตติช ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น ฟุรุฮาชิที่ออกจากสนามรบเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย กลับมาด้วยจำนวนมหาศาลนี้

ฉันเริ่มที่หนึ่ง ความสมดุลระหว่างทั้งสองทีมซึ่งทำประตูไม่ได้ในครึ่งแรกก็หายไปในนาทีที่ 51 เมื่อหมอกหนาเริ่มทะลักเข้ามา กัปตันฮิเบอร์เนี่ยน แฮนลอนผลักหัวจาก และทำประตูแรก เก็บกระเป๋าได้

อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 52 ทันทีหลังจากนั้น ฟุรุฮาชิตอบสนองต่อฟีดจาก แมคเกรเกอร์และหลุดออกจากด้านหลังกองหลัง ยิงประตูเสมอด้วยเท้าซ้ายของเขา ฟุรุฮาชิที่หลบหนีจากการจ่ายบอลลอยตัวของ โรกิชทำให้เขาหลงใหลในนาทีที่ 72

ขณะที่การรุกและการป้องกันเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแม้จะเป็น 1-1 ลูกบอลที่ตีกลับถูกยิงด้วยการยิงแบบวนซ้ำเพื่อชิงไหวชิงพริบกองหลังด้วยเท้าขวาของเขาและส่ายตาข่าย หลังจากนั้นเซลติกก็ถูกผลักเข้าสู่ฮิเบอร์เนี่ยนที่ดุดันมากขึ้น แต่พวกเขาปกป้องผู้นำนี้และชนะ 2-1

ฟุรุฮาชิเล่นจนถึง 83 นาที สำหรับเซลติกที่คว้าชัยชนะมาข้างหลังด้วยสองประตูจากฟุรุฮาชินี่คือมงกุฎที่ 20 เป็นครั้งแรกในรอบสองปี ผู้กำกับ แองเจลอสพอสเตคูกลูและ ฟุรุฮาชิคว้าตำแหน่งแรกในยุโรป

ในนัดชิงลีกคัพ

ในนัดชิงลีกคัพ คว้าแชมป์แรกหลังย้ายมาเซลติกด้วยผลงานชิ้นเอก!

เคียวโกะฟุรุฮาชิยังได้รับการยกย่องจากผู้บัญชาการ “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจในตัวนักเตะจริง ๆ ” โค้ชทีมเซลติก แองเจลอสพอสเตคูกลูรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชนะรางวัลแรกของเขาหลังจากเข้ารับตำแหน่งและยกย่อง

เคียวโกะฟุรุฮาชิไปข้างหน้าซึ่งเล่นบทบาทนำ เซลติกจะพบกับฮิเบอร์เนี่ยนในสกอตติชลีกคัพรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19 เซลติกใช้ความคิดริเริ่มตั้งแต่ครึ่งแรก แต่อนุญาตให้ฮิเบอร์เนี่ยนเปิดการให้คะแนนในช่วงต้นครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม หนึ่งนาทีต่อมา ฟุรุฮาชิก็เข้าเส้นชัย และในนาทีที่ 72 เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทำประตูพลิกกลับ เซลติกชนะ 2-1 โดยมีสองประตูจากเอซ ได้รับชัยชนะเซลติก พอสเตคูกลูผู้ชนะถ้วยรางวัลในรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกหลังจากเข้ารับตำแหน่งผู้บัญชาการเซลติก ในฤดูร้อนนี้

หลังการแข่งขัน เขาพูดในรายการว่า “นี่คือจุดเริ่มต้น” และแสดงความดีใจ “ผมรู้ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งว่าสโมสรนี้ไม่สามารถรอความสำเร็จอีกปีได้ มันไม่ราบรื่นตั้งแต่ต้นและต้องใช้ความอดทน บ้านผลบอลเมื่อคืน

ถึงกระนั้นผู้เล่นก็ทำงานต่อไปและเราก็ทำได้ ผมได้ เชื่อว่าแม้วันนี้การตอบสนองหลังทำประตูก็คู่ควรกับแชมป์ และผมภูมิใจในตัวพวกเขาจริง ๆ ” นอกจากนี้ เขายังยกย่องฟุรุฮาชิที่ยิงสองประตูในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงและนำตำแหน่งแชมป์

แม้ว่าจะได้รับแจ้งว่าเขาอาจจะหายตัวไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บ “เขาไม่ใช่แค่ผู้เล่นที่มหัศจรรย์ เขาเป็นคนที่ดีที่สุด ไม่ว่าเขาจะพูดกับใครก็ตาม เขาก็เต็มใจที่จะเล่นในวันนี้ ตั้งแต่ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาก็แค่คิดที่จะยืนอยู่ในสนามในวันนั้นเท่านั้น

มันไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ % และฉันหวังว่าฉันจะเล่นได้มากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ แต่ฉันเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและเป็นคนที่มีคุณภาพ การเคลื่อนไหวของเขายอดเยี่ยมและเขาก็สงบพอที่จะจบเกมใหญ่แบบนี้ เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป”

ในนัดชิงลีกคัพ

“ฮีโร่” เคียวโกะฟุรุฮาชิลงเล่นในลีกคัพนัดชิงชนะเลิศด้วยสองประตูอย่างท่วมท้น “คิงเคียวโกะ” และเสียงไชโยโห่ร้องจากท้องถิ่น

สองประตูในรอบชิงชนะเลิศกับฮิเบอร์เนี่ยนนำตำแหน่งแชมป์ลีกคัพให้เซลติก การแข่งขันสก็อตแลนด์ ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น และเซลติกเอาชนะฮิเบอร์เนี่ยน 2-1 โดยมีเป้าหมายสองประตูจาก เคียวโกะฟุรุฮาชิทีมชาติญี่ปุ่นเพื่อคว้าแชมป์ลีกคัพครั้งที่ 20

สื่อท้องถิ่นยกย่อง ฟุรุฮาชิผู้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ฟุรุฮาชิได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในการแข่งขันยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 6 กับเบติส (3-2) และถึงแม้ว่าการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้จะตกอยู่ในอันตราย แต่เขาก็ยังอยู่ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงสำหรับตำแหน่งนี้

จากครึ่งแรกเขาเข้าใกล้เป้าหมายอย่างกล้าหาญ แต่เขาต้องเผชิญกับคะแนนที่รุนแรงจากฝ่ายตรงข้ามและจุดหนึ่งยังคงอยู่ไกล ในขณะเดียวกัน ในนาทีที่ 6 ของครึ่งหลัง เขาทำประตูจากการเตะมุม อารมณ์อันไม่พึงประสงค์เลื่อนลอยไป

แต่หนึ่งนาทีต่อมา ฟุรุฮาชิก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเกม ในการตอบสนองต่อการลอยตัวของ คัลลัมแมคเกรเกอร์กองกลางเขาเหวี่ยงเท้าซ้ายออกจากกับดักและทำประตูเสมอ

ฟุรุฮาชิได้รับโมเมนตัมด้วยสิ่งนี้และเมื่อเขาหลบหนีหลังแนวสุดท้ายของคู่ต่อสู้จากการรีสตาร์ทฟรีคิกในนาทีที่ 27 เขาตีกระสุนลูปด้วย เหนือศีรษะของ ซึ่งรับตำแหน่งตาหน้า และโดนกระสุนพลิกกลับ

หลังจากนั้น ฟุรุฮาชิถูกแทนที่ในนาทีที่ 38 แต่ทีมชนะ 2-1 และคว้าแชมป์ลีกคัพครั้งที่ 20 เป็นครั้งแรกในรอบสองปี สื่อท้องถิ่นยกย่อง ฟุรุฮาชิสำหรับความสำเร็จของเขาในการนำตำแหน่งให้กับเซลติก

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอังกฤษ พาดหัวข่าวว่า “คิงเคียวโกะ” กล่าวว่า “เคียวโกะเริ่มต้นชีวิตที่ดีที่เซลติก และทำให้แฟน ๆ ของเขาโด่งดังด้วยความสำเร็จอย่างกล้าหาญของแฮมป์เดน” ในการสะกดคำ

หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษ ยังรายงานด้วยว่า “ฉันยิงสองประตูที่ยอดเยี่ยมที่แฮมป์เดนพาร์ก และกลายเป็นฮีโร่ของเซลติก” หลังจากเข้าร่วมทีมเซลติกในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟุรุฮาชิก็กลายเป็นใบหน้าของทีมในพริบตาหลังจากทำประตูได้เป็นจำนวนมาก แม้จะกังวลเกี่ยวกับสภาพการณ์ แต่เขาได้พบกับความคาดหวังของแฟน ๆ ในการต่อสู้ครั้งสำคัญ

https://dsldequine.info/

By admins